​Đằng sau vẻ mặt vô tư dễ thương kia, Twice thực sự là một “quái vật”
linhtt4 | 02/05/2018
Mới ra mắt được 3 năm nhưng thực sự Twice đã sở hữu được những thành tích “khủng” trên nhiều mặt trận mà các nhóm nhạc nữ đến từ xứ sở Kim Chi phải mơ ước. Cứ mỗi lần ra mắt MV mới là Twice sẽ liên tục tấn công Bảng xếp hạng và đạt được những kỷ lục mới cho riêng mình. Chính vì vậy mà nhóm nhạc nữ đình đám này luôn được ví như là “quái vật” nhà JYP.


 
Để mọi người sẽ biết được sự quan tâm, chú ý của khán giả đến bài hát, nội dung video và đánh giá được mức độ thành công của sản phẩm âm nhạc như thế nào, lượt xem MV trên Youtube là một yếu tố khá chân thực và khách quan để đánh giá. Phát hành ngày 23/10/2016, MV "TT" của TWICE đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem vào ngày 26/5. Với thành tích 215 ngày, TWICE là nhóm nhạc đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop. Đồng thời, chín cô gái cũng là nhóm nữ đầu tiên lập được thành tích này. Hiện nay MV đã có hơn 348 triệu lượt xem.

Và vào ngày 9 tháng 8, MV "Cheer Up" đã xuất sắc cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube. Trước đó, “Cheer Up” đạt cốc mốc 100 triệu view vào tháng 11 năm ngoái. Như vậy, TWICE hiện có tới 2 music video đạt 200 triệu lượt xem trên youtube, con số đáng mơ ước với mọi nhóm nhạc Kpop.
 

Mặc dù, phải hứng chịu rất nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng âm nhạc từ khi mới phát hành cho đến nay, thế nhưng, với việc "Signal" chính thức cán mốc 100 triệu view, tất cả các MV ca khúc chủ đề của TWICE (không tính MV tiếng Nhật) đều đã chạm tay đến con số ấn tượng này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc TWICE đã trở thành nhóm nữ đầu tiên của Kpop có toàn bộ MV ca khúc chủ đề (tiếng Hàn) đều đạt đến cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Doanh số album là một khía cạnh không thể bỏ qua khi xét đến độ nổi tiếng của một nghệ sĩ nào đó. Nếu như Kpop phân rạch ròi, nhóm nữ mạnh về digital, nhóm nam mạnh về album thì cả 2 album mới nhất của TWICE đều khiến cho các nhóm nam trầm trồ. TWICE chỉ đứng sau một số nhóm nam đình đám như EXO, BTS, BIGBANG... Tuy nhiên, các cô nàng liên tục giành kỉ lục ở các nhóm nữ, thậm chí còn vượt qua số lượng album của một số nhóm nam khác.

Ngày 28 tháng 6 năm 2017, TWICE ra mắt tại Nhật Bản với album mang tên "#TWICE" . Album bao gồm các ca khúc như "Like OOH-AHH", "Cheer Up", "TT", "Knock Knock", "Signal", với cả hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật và đã đứng hạng 2 trên Oricon Daily Chart với ghi nhận 46,871 bản bán được chỉ trong ngày đầu tiên.
 
 
Trước đó, TWICE đã tạo ra kỉ lục với việc bán 34,255 bản cho "TWICEcoaster: LANE 1” cho ngày đầu tiên.

 
Với “Signal” TWICE đã bán được 42,444 bản và tạo ra một kỉ lục mới.
 
Không dừng lại ở đó, doanh thu concert của Twice là một điều đáng nể. Ngày 10 tháng 1, JYP Entertainment đã thông báo đến người hâm mộ về tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp của TWICE mang tên: “TWICELAND -The Opening” sẽ tổ chức trong 3 ngày từ 17/2 đến 19/2 tại sân vận động có sức chứa 5000 người (chưa bao gồm khu vực đứng) SK Olympic Handball Gymnasium. Như vậy, TWICE lại tiếp tục thiết lập 1 kỉ lục mới khi là nhóm nữ tổ chức concert riêng sớm nhất, chỉ 1 năm 4 tháng sau khi ra mắt.
 
Concert Twiceland

Hơn một tháng sau, khi Twice bắt đầu mở bán vé cho tour diễn, chỉ 40 phút lượng vé ở cả ba ngày biểu diễn của TWICE đều đã được bán sạch. Ngày 25 tháng 1 và ngày 26 tháng 1, JYP tiếp tục thông báo rằng nhóm sẽ tổ chức tour diễn tại Bangkok, Thái Lan. Theo kế hoạch ban đầu, girlgroup này sẽ tổ chức 1 buổi duy nhất để ra mắt thế nhưng, vì số lượng fan đăng ký tham gia quá lớn, phía JYP đã bổ sung thêm 2 buổi, thu hút 15.000 người hâm mộ tại đất nước Nhật Bản có mặt trong chương trình.
 
 
Ngày 2 tháng 7 năm 2017, TWICE tổ chức showcase đầu tiên tại Nhật
 
Và đây, “lãnh địa” lớn nhất của Twice thuộc về mảng Digital. Thông thường, khi nói All-kill(AK), người ta sẽ biết đó là All-kill Realtime, tức là chỉ đạt no.1 trên các bảng xếp hạng thời gian thực. Khi một ca khúc đạt no.1 trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, tính cả các bảng thời gian thực và bảng hàng ngày. Lúc đó, bảng điểm Ichart của một ca khúc sẽ được bao phủ một màu xanh từ trên xuống dưới. Còn Perfect All-Kill (PAK) là mức độ All-kill khó nhất, chỉ đạt được khi một ca khúc đã đạt được Certified All-kill như đã nói trên, đồng thời, dẫn đầu thêm cả bảng xếp hạng hàng tuần của Ichart: Instiz Weekly Chart. Ấy vậy mà trong khi một số nghệ sĩ phải đếm từng AK thì Once chỉ để tâm đến PAK. Những bài hát của TWICE đã lập một tường thành về mảng nhạc số. Thực sự 9 cô gái đến từ Twice đang sở hữu những thành tích vô cùng đáng nể.
 

 
Và sắp tới, trên chương trình iFamily của iTV, Twice sẽ chính thức “tham chiến” trong cuộc đối đầu nảy lửa với một nhóm nhạc nữ đình đám khác siêu cá tính đến từ nhà YG, đó chính là Black Pink. Cơ hội của các Once và Blink đến rồi ! Bằng việc vote thông qua cú pháp: IFC(dấu cách)Tên nhóm viết liền không dấu gửi 8566, lượng bình chọn của nhóm nào vượt trội hơn thì nhóm đó sẽ dành chiến thắng tuyệt đối. Ví dụ nếu bạn muốn bình chọn cho Black Pink, soạn: IFC(dấu cách)blackpink gửi 8566, tương tự với các fan Twice, soạn ngay: IFC(dấu cách)twice gửi 8566 để mang về chiến thắng và vinh quan cho chính các idol của mình.

“Cuộc chiến” sẽ diễn ra vào 20h ngày 3/5 trên SCTV20, nếu là fan thì đừng đứng ngoài cuộc, tham gia ngay thôi, Nhóm nhạc chiến thắng sẽ được vinh danh trên kênh truyền hình iTV và được đăng hình ảnh trên fanpage chính thức iTV Music 1 tuần. Cùng đón chờ nhé !

Subscribe kênh YouTube iTV Music  và like Fanpage iTV Music để theo dõi những thông tin showbiz nóng hổi nhé!
---------------------------------------------------
Kênh truyền hình âm nhạc tương tác iTV – SCTV20
Fanpage: https://www.facebook.com/kenhitv/
Website: http://kenhitv.vn
Youtube: https://goo.gl/GLRfui
Group: https://www.facebook.com/groups/kenhitv.vn
 
 
linhtt4
Bạn cần hỗ trợ